Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Hướng dẫn thay vòi nước bồn rửa chén bị lỏng rỉ nước

Từ khóa

Với kinh nghiệm nhiều năm, Tân Lê Gia sẽ hướng dẫn thay vòi nước bồn rửa chén bị lỏng rỉ nước tại nhà  một cách hiệu quả.
Vì sao vòi nước rửa chén bị lỏng:
Vòi nước rửa chén bị lỏng hay rò rỉ nước có rất nhiều nguyên nhân như: Thời gian sử dụng lâu dài dẫn đến vòi nước bị lỏng ở các khớp nối; Vòi nước bị tạp chất lâu ngày bám vào gây tắc nghẽn dẫn đến rỉ sét và bị lỏng. Một nguyên nhân nữa là vòi nước kém chất lượng nên vòi bị rỉ sét dẫn đến hiện tượng bị lỏng và rò rỉ nước.
Kinh nghiệm sử dụng vòi nước rửa chén không bị lỏng:
Việc sử dụng những thiết bị vệ sinh làm sao tiết kiệm và hạn chế bị hư hỏng thì Tân Lê Gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng vòi nước rửa chén không bị lỏng:
+ Trong quá trình sử dụng vòi nước chúng ta trước hết thường xuyên vệ sinh vòi nước luôn sáng bóng, sạch sẽ để không có các tạp chất bám vào gây rỉ sét và bị lỏng vòi nước.( Lưu ý vệ sinh vòi nước đúng cách).
+ Kiểm tra vòi nước định kỳ để phát hiện sớm vấn đề cần khắc phục.
Hướng dẫn cách thay vòi nước bị rỉ nước:
Việc thay thế vòi nước bị rỉ rất đơn giản, hãy làm theo cách mà Tân Lê Gia hướng dẫn  thay vòi nước bồn rửa chén bị lỏng rò rỉ nước :
*Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ gồm cócờ lê , tuốc nơ vít, bộ vòi nước mới cần thay thế.
*Bước 2: Tắt nguồn nước: để đảm bảo trong quá trình kiểm tra, tháo lắp vòi nước sẽ không bị nước thoát ra ngoài. Sau khi kiểm tra kỹ nước đã khóa hoàn toàn, lấy nút chặn cao su chặn lỗ thoát nước ra bồn rửa chén để không bị các bộ phận vòi nước tháo ra bị rơi xuống lỗ thoát nước.
*Bước 3: Dùng cờ lê để tháo các ốc nối điểm giữa đường ống dây cấp với dây vòi nước lên trên.
* Bước 4: Tiếp theo tháo ốc giữ liền vòi nước với chậu rửa nằm vị trí phía dưới của vòi nước. Khi tháo ốc xong bạn có thể dễ dàng nhấc rời bộ vòi nước cũ hỏng và tấm đế để khỏi vị trí ban đầu.
*Bước 5: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ vị trí kết nối vòi rửa với chậu rửa chén
* Bước 6: Lắp tấm đế của vòi nước vào vị trí trên chậu rửa
*Bước 7: Luồn ống nước và vòi nước rửa qua các lỗ trên tấm đế và mặt chậu xuống phía dưới. Tiến hành xiết các ốc giữ đường ống và ốc giữ tấm đế của vòi nước.
*Bước 8: Nối các đường ống từ dây dẫn ống trên vòi nước với các đường nước cấp vào vòi vòi nước
*Bước 9: Thử xả nước trên bộ vòi nước mới thay thế để kiểm tra hiệu quả của vòi.
Hướng dẫn sử dụng vòi nước lâu bền:
Để vòi nước sử dụng lâu bền chúng ta trước hết phải đảm bảo chọn mua vòi nước bồn rửa chén loại chất lượng cao, vật liệu loại tốt nhất không bị rỉ sét. Nếu bạn đến Công ty Tân Lê Gia sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm vòi nước rửa chén loại cao cấp nhất, độ bền cao.
Đối với các vòi nước sử dụng lâu dài thì khi sử dụng chúng ta nên cẩn thận nhẹ nhàng không nên kéo lên hay hạ xuống hoặc gạt cần quá mạnh tay bởi vì tác động mạnh dẫn đến vòi nước sẽ bị lỏng ( ở các khớp nối). Kiểm tra các khớp nối vòi nước thường xuyên để phát hiện sớm tình trạng bị rò rỉ nước để khắc phục.
Bảo quản vòi nước không bị lỏng hay bị rỉ nước:
Vòi nước rửa chén là thiết bị vô cùng quan trọng trong nhà bếp là thiết bị vệ sinh hỗ trợ sinh hoạt nấu ăn cho gia đình. Vì thế để vòi nước sử dụng lâu bền hơn thì chúng ta phải bảo quản vòi nước đúng cách để vòi nước không bị lỏng hay rò rỉ nước.  Vậy để bảo quản tốt nhất là :
+ Sau khi sử dụng cần lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Tránh tiếp xúc với những hóa chất độc hại, dung dịch axit gây ăn mòn. Đặc biệt  là các sản phẩm vòi nước chủ yếu là làm bằng chất liệu Inox, sắt, do đó chỉ cần một tác động nhỏ đã có thể dẫn đến hư hại.
+ Thường xuyên kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng vòi nước.
Với những thiết bị vệ sinh nếu chúng ta sử dụng đúng cách, đúng phương pháp sẽ làm tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
       Trong quá trình sử dụng vòi nước bồn rửa chén, nếu bạn gặp vấn đề về tình trạng rò rỉ nước thì nhanh chóng liên hệ tại Công ty Tân Lê Gia để được tư vấn và hướng dẫn thay vòi nước bồn rửa chén bị lỏng rỉ nước tốt nhất ./.
=======================================
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN LÊ GIA
Địa chỉ: 33 đường 7 KhuCityland Center Hills, phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0966824911 – 0337888911
Email: saletanlegia@gmail.com
https://tanlegia.vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Seotocdo : Mở chương trình "Kiểm tra lỗi website Free", Tư vấn từ khoá viết bài seo cho từ khoá Đăng ký
  • Đăng tin rao vặt thủ công : Chuyên viết bài chuẩn đẹp trên web và đăng tin trên diển đàn Tư Vấn miễn phí
  • Thiết Kế Web Chuẩn Seo : Tích Hợp Mọi Giao Diện Xem Ngay

Bài liên quan


EmoticonEmoticon